XLR8???????



Nagtataka ako kung sinong XLR8 na yan??? nung nakita ko siya sa isang grupo sa fb na anti-xlr8 halos nagulat ako na ito pala ay korean-pop wannabes sa pinas. Bakit ko ito pinost??? related kasi siya sa nangyari sa pagpapalabas ng zaido RIP-OFF!!!!,parehas ng tema pero pangjologs ang taste nakakadiri pa ang mga eksena pati yung mga pinagsasabi.

Hindi ko masikmura ngayon ang mga pinagagawa nila pati cosplay dinamay nila sa pagsuot ng kung anu-ano tapos hip-hop pa ang kanta kadiri!!!!( sa napanood kong video sa blog entitled party pilipinas june,6,2010 sa pagsayaw nila gamit ang cosplay costume).Bakit hindi nila ipagmalaki ang sa atin ang opm tulad sa pinoy band atbp. tapos gagaya pa sila kung anu-ano may mauso lang.

Sana naman hindi lahat ng ginagawa dito sa pilipinas puro gaya ng gaya. Sa pera at mataas na kita lang ba ang dahilan? kung ang paguugali ng mga pinoy ang apektado pati ang kultura na natin nasisira na dahil sa mga kalokohan na yan hindi tayo uunlad sa ganyang paraan.

Eto ang masasabi ko sa kanila "WHAT IS THE SIGNIFICANCE OF HIGHER SALES BECAUSE OF RIP-OFFS MADE IF THE FILIPINO VALUES WERE DESTROY BY YOUR SELFISHNESS"

Comments